Trực tiếp tham gia công tác bán hàng, tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng tại Cửa hàng/Chi Nhánh.
Quản lý quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng, công nợ tại Cửa hàng/Chi nhánh.
Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ của Cửa hàng/Chi nhánh.
Kiểm soát hàng hóa: Kiểm tra bộ chứng từ đủ điều kiện xuất nhập kho, kiểm kê, đối chiếu nhập, xuất, tồn cuối ngày.
Thực hiện báo cáo tình hình bán hàng lên hệ thống ERP kịp thời, đầy đủ và chính xác.
Tham gia vào việc quản lý và thu hồi công nợ phải thu, phải trả.
Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, kiểm soát tài liệu, hồ sơ đi, đến tại Cửa hàng/Chi nhánh.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp Quản lý.