Nhiệm vụ công việc
- Bán hàng: phát triển mới các DVVT – CNTT do VNPT cung cấp như Internet, truyền hình MyTV, Vinaphone trả trước, Vinaphone trả sau, phát triển các App VNPT Money, MyVNPT, Mobimoney, điểm chấp nhận thanh toán,…
- Chăm sóc khách hàng: giữ doanh thu địa bàn được giao, giữ khách hàng không để khách hàng rời mạng, tìm cách tiếp cận các khách hàng đang dùng dịch vụ của nhà mạng khác lôi kéo dùng dịch vụ của VNPT, giải quyết khiếu nại thắc mắc của khách hàng trên địa bàn được giao.
- Thu cước: thực hiện gia hạn thanh toán với khách hàng hiện hữu (bao gồm cả thu tiền, cập nhật), thông báo đến các khách hàng sắp đến hạn trong tháng (n+1), p/h NV QLĐB đôn đốc khách hàng thanh toán nợ sót trong tháng.
- Công tác báo cáo: theo nhiệm vụ chức danh công việc được giao