Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Chăm sóc sức khỏe /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH (DỊCH VỤ NIỀNG RĂNG) tại TPHCM - Nụ Cười Ai (ai Smile)

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH (DỊCH VỤ NIỀNG RĂNG) tại TPHCM - Nụ Cười Ai (ai Smile)

7,000,000 - 15,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    6 người
  • Bằng cấp:
    Trung cấp
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 0 đến 1 năm
  • Giới tính:
    Không yêu cầu
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

I. Nội dung công việc: 
-Tư vấn viên sẽ tiếp nhận khách hàng từ nguồn data công ty đưa về sau đó sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng và tiến hành tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ, hoặc giải pháp mà công ty cung cấp. 
- Tìm kiếm thêm các data khách hàng mới tại nhiều nguồn khác nhau. 
-Tương tác, làm quen và hiểu được mỗi khách hàng được giao cho tư vấn viên thông qua nhiều hình thức: tin nhắn, gọi điện, tiếp đón khách hàng trực tiếp tại văn phòng…
-Tư vấn viên sẽ giải đáp các thắc mắc và câu hỏi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, chính sách, quy trình, và các vấn đề liên quan khác.
-Thực hiện việc xử lý hồ sơ khách hàng, bao gồm việc điền thông tin, tạo hồ sơ, và lưu trữ dữ liệu
-Giới thiệu và tư vấn về sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách hàng tiềm năng. Đưa ra lợi ích và giải pháp phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.
-Đặt lịch hẹn cho khách đến phòng khám.

II. Nhiệm vụ và trách nhiệm chính của công việc
1. Trách nhiệm 1:
Đối với khách hàng
–Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng. Đáp ứng các yêu cầu sau bán hàng, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ.
_ Hỗ trợ khách hàng về sản phẩm và tìm được nhu cầu của khách hàng.

2. Trách nhiệm 2: Đối với dịch vụ của công ty
– Nắm bắt thông tin mới nhất về sản phẩm và dịch vụ. 
_ Hiểu rõ sản phẩm/ dịch vụ để đảm bảo quá trình tư vấn diễn ra thuận lợi
_ Follow khách hàng đến khi chốt đơn, gửi thông tin khách hàng cho bộ phận tư vấn tại văn phòng.

3. Trách nhiệm 3: Đối với công ty
– Theo dõi hiệu quả tìm kiếm khách hàng tiềm năng, đánh giá mức độ đạt được mục tiêu và báo cáo cho cấp quản lý. Phân tích dữ liệu khách hàng đã thu thập được để đề xuất cải tiến và điều chỉnh chiến lược kinh doanh.

4. Trách nhiệm 4: Các công việc khác
– Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo của Công ty trong quá trình làm việc.
– Liên tục cải tiến, tối ưu các quy trình, cách lập kế hoạch, nội dung báo cáo… để nâng cao hiệu suất công việc.
– Kiểm tra thực địa việc vận hành ở các cơ sở đào tạo.
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
  8.5-100 triệu VNĐ
 01/05/2024
  8.5-100 triệu VNĐ
 01/05/2024
  5 triệu VNĐ
 01/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 25/04/2024
  6-10 triệu VNĐ
 25/04/2024