• Tìm kiếm khách hàng: gọi điện, email, sms, brochure, số lượng KH, cuộc gặp khách hàng
• Tư vấn các thông tin về dự án BĐS công ty đang phân phối cho khách hàng .
• Chốt giao dịch BĐS.
• Chăm sóc KH sau giao dịch: hỗ trợ KH về các vấn đề thủ tục, ký tá HĐMB, đưa KH đi nhận bàn giao, hỗ trợ giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của KH với CĐT,…
• Nhận data khách hàng từ phòng MKT để chăm sóc và chốt khách hang
• Tham gia đào tạo hàng tuần các kỹ năng: Chốt sales, xử lý từ chối, xử lý cắt máu, chăm sóc khách hàng, marketing chạy quảng cáo
• Vinh danh tuần, tháng, quý, năm nếu hoàn thành công việc xuất sắc
• Tham gia các sự kiện bán hang, sitetour, kick off hàng tháng