Đang xử lý

 Việc làm  /  Bến Tre /  Sales/ Bán hàng /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH (BÁN HÀNG/TIẾP THỊ) tại Bến Tre - Tập đoàn đầu Tư Hoa Sen

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH (BÁN HÀNG/TIẾP THỊ) tại Bến Tre - Tập đoàn đầu Tư Hoa Sen

7,000,000 - 12,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Cửa hàng Trưởng, GĐCN Tỉnh và Phòng Kinh doanh – Phân phối về nhiệm vụ và quyền hạn được giao.
2. Trực tiếp tham gia công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng tại đơn vị.
3. Căn cứ vào nhu cầu hàng hóa, tình hình tồn kho thực tại, nhân viên bán hàng sẽ lên kế hoạch đặt hàng cho đơn vị và chuyển Cửa hàng Trưởng xem xét trước khi trình về Ban GĐCN. Công tác đặt hàng phải đảm bảo kịp thời và đáp ứng đầy đủ theo nhu cầu hàng hóa của Cửa hàng.
4. Phối hợp với thủ kho trong việc quản lý, kiểm tra, kiểm soát hàng tồn kho, công tác nhập/xuất/tồn, giao nhận hàng hóa cũng như công tác bảo quản, lưu trữ hàng hóa tại đơn vị.
5. Công tác nhân sự: Theo dõi ngày công của CBNV Cửa hàng, ghi nhận các trường hợp nghỉ phép, nghỉ việc, nghỉ lễ, điều động nhân sự, điều chỉnh lương…Thực hiện nghiêm túc việc theo dõi ngày công của CBNV nhằm đảm bảo tính chính xác, tính trung thực trong việc trả lương lao động.
6. Quản lý tiền tồn quỹ: Cập nhật, ghi chép sổ sách liên quan đến thu chi tại Cửa hàng như sổ quỹ, sổ tạm ứng… Cất giữ/Bảo quản, kiểm tra, theo dõi quỹ tiền mặt, tiền gửi ngân hàng hiện có tại Cửa hàng và thực hiện các chế độ báo cáo, kiểm soát liên quan.
7. Công nợ: Tham gia vào việc quản lý và thu hồi công nợ phải thu, phải trả lại cho Cửa hàng và có những cảnh báo lên cửa hàng trưởng đồng thời thực hiện các chế độ báo cáo, quản lý liên quan lên chi nhánh trung tâm tỉnh.
8. Thông tin: Quản lý hộp thư điện tử của Cửa hàng, triển khai/thông báo các thông tin có liên quan cho Cửa hàng Trưởng và CBNV liên quan đồng thời lưu trữ các thông tin liên quan theo quy định; Tuân thủ việc cập nhật thông tin thường xuyên và bảo mật thông tin.
9. Chế độ Báo cáo: Thực hiện các chế độ báo cáo tại đơn vị (tại các mảng phụ trách liên quan). Các thông tin trước khi thực hiện báo cáo lên cấp trên phải qua sự xét duyệt của Trưởng cửa hàng/Tỉnh quản lý.
10. Trưng bày - quảng bá hàng hóa tại đơn vị: Đảm bảo các hàng mẫu luôn gọn gàng, ngăn nắp, tươm tất (dựa vào hướng dẫn trưng bày của HTPP).
11. Lưu trữ tài liệu: Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ, kiểm soát tài liệu, hồ sơ đi, đến tại Cửa hàng.
12. Yêu cầu khác: Sẽ thực hiện một số nhiệm vụ khác theo sự chỉ định của Cửa hàng Trưởng, GĐCN Tỉnh và Phòng Kinh doanh – Phân phối; tuân thủ và thực hiện các chính sách của Tập đoàn.
  7-10 triệu VNĐ
 25/04/2024

Nhân viên Marketing

9-12 triệu VNĐ
25/04/2024
  9-12 triệu VNĐ
 25/04/2024
  7-10 triệu VNĐ
 30/04/2024