Chi tiết Công việc:
- Lập và thực hiện kế hoạch bán hàng theo tuần, tháng
- Tư vấn cho khách hàng, báo giá, nhận đơn đặt hàng, bán hàng
- Lập hợp đồng, trình ký, lưu hợp đồng. Thực hiện và theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng kể cả hoá đơn chứng từ liên quan, tình trạng thanh toán cho đến khi thanh lý xong
- Sắp xếp xe giao hàng
- Chăm sóc khách hàng hiện tại, tìm kiếm khách hàng mới
- Quản lý công nợ bán hàng.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH nhóm ngành Kinh tế
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng
- Tin học văn phòng
- Làm việc nhóm và độc lập
Thời gian làm việc: 7h – 11h30 và 13h – 16h30, từ thứ 2 đến thứ 7
Địa điểm làm việc: Tại văn phòng công ty Đường 30/04, Phường Hiệp Ninh, TP Tây Ninh