Nội dung công việc
- Tư vấn khách hàng trực tiếp tại điểm khám nhằm hướng khách hàng sử dụng dịch vụ phù hợp
- Gọi điện chăm sóc và bám đuổi khách hàng nhằm thuyết phục sử dụng dịch vụ
- Báo cáo kết quả công việc theo yêu cầu
- Đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả hoạt động
- Thực hiện các công việc khác theo chuyên môn và được giao từ cấp trên
Nha khoa Gia Đình thành lập từvà không ngừng phát triển, ngày càng khẳng định vị thế, thương hiệu của mình bằng việc mở rộng, phát triển nâng tầm dịch vụ tại 4 cơ sở tạo thành hệ thống Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao tại Hà Nội. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ với các Bác Sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi luôn cố gắng mở rộng và phát triển hơn nữa, mang đến cho khách hàng trong và ngoài nước các dịch vụ nha khoa hàng đầu theo tiêu chuẩn Quốc tế.Nha khoa Gia Đình thành lập từvà không ngừng phát triển, ngày càng khẳng định vị thế, thương hiệu của mình bằng việc mở rộng, phát triển nâng tầm dịch vụ tại 4 cơ sở tạo thành hệ thống Nha khoa thẩm mỹ công nghệ cao tại Hà Nội. Khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ với các Bác Sĩ nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại. Chúng tôi luôn cố gắng mở rộng và phát triển hơn nữa, mang đến cho khách hàng trong và ngoài nước các dịch vụ nha khoa hàng đầu theo tiêu chuẩn Quốc tế.