Nội dung công việc
- Hướng dẫn giải đáp thắc mắc của khách hàng, học viên về các chương trình học;
- Tư vấn và định hướng để giúp các học viên lựa chọn; đăng ký tham gia các khóa học phù hợp với nhu cầu và trình độ đầu vào của học viên;
- Tìm kiếm và xây dựng tệp data khách hàng;
- Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng, xây dựng niềm tin và hỗ trợ học viên hiện tại nhằm gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu và tái đăng kí học;
- Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho học viên;
- Báo cáo cho Quản lý trực tiếp về kết quả và phối hợp với quản lý xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc;
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi cần thiết.