Nội dung công việc
- Khảo sát và phân tích tình hình thị trường nhằm xác định rõ các khách hàng mục tiêu.
- Căn cứ trên các khảo sát và phân tích tìm kiếm, lập sách các đối tác phù hợp với yêu cầu của công ty.
- Gặp gỡ, tư vấn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng mục tiêu.
- Phối hợp với phòng ban, bộ phận khác trong công ty thực hiện các chương trình thúc đẩy bán hàng cùng các nhãn hiệu, đối tác.
- Cập nhật giải quyết khiếu nại, vướng mắc trong quá trình hợp tác.
- Lập các báo cáo và phân tích tình hình thị trường về các sản phảm do mình quản lý.
- Đưa ra các đề xuất cái tiến nhằm mang lại doanh thu ngày càng cao.
- Thực hiện các công việc khác được phân công.