Nhiệm vụ công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng hiện có để khách tiếp tục mua hàng của công ty
- Nhận thông tin khách hàng, gặp mặt và tiếp thị bán hàng trực tiếp
- Triển khai các chương trình tặng quầy kệ, standee, chương trình khuyến mại theo đợt tới khách hàng
- Cùng với kế toán bán hàng tiếp nhận đơn đặt hàng
- Tương tác với các bộ phận trong công ty để giao hàng đúng hẹn cho khách hàng
- Tiếp nhận và trách nhiệm chính giải quyết các vấn đề khúc mắc của khách hàng
- Cùng với nhân viên chăm sóc khách hàng giải quyết các thắc mắc do lắp đặt, sử dụng của khách hàng
- Chịu trách nhiệm chính, cùng với kế toán bán hàng thu hồi công nợ khách hàng
- Hỗ trợ chéo cho các thành viên trong phòng kinh doanh
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng Team, Quản lý