Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
Giới thiệu, tư vấn giải pháp tài chính về BĐS và thuyết phục khách hàng đầu tư dự án của công ty .
Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
Tìm kiếm khách hàng qua các kênh được hướng dẫn và cung cấp data
Nghiên cứu chiến dịch kinh doanh, xây dựng đội nhóm để có cơ hội thăng tiến các vị trí cao hơn
Tham gia các buổi đào tạo, đi thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh theo hướng dẫn của đội, nhóm, lãnh đạo Công ty
Tham gia các sự kiện bán hàng, vinh danh, khen thưởng của Công ty và Chủ đầu tư
Tham gia các buổi Teambuiding, hoạt động văn hóa doanh nghiệp, gắn kết nội bộ của Công ty
Tất cả các nghiệp vụ chuyên môn, kiến thức dự án, kỹ năng mềm... sẽ được đào tạo và hướng dẫn kèm cặp từ Trưởng phòng/ Giám đốc Kinh doanh cho đến khi ra doanh số.
DOHA LAND ra đời trong bối cảnh nền Bất Động Sản có nhiều biến động, thanh lọc thị trường đang diễn biến khốc liệt. Là kết quả của sự bứt phá khỏi vùng an toàn để chuẩn bị cho 1 khởi sắc đột phá trong lĩnh vực.
DOHA LAND là nơi tập hợp những người trẻ nhiệt huyết, năng động và tài năng. Cùng với đó là sự hỗ trợ của những tiền bối có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản. Vì vậy, dù trong khó khăn nhưng DOHA LAND đang có rất nhiều lợi thế để vươn mình phát triển.
Ý nghĩa Thương hiệu:DOHA LAND ra đời trong bối cảnh nền Bất Động Sản có nhiều biến động, thanh lọc thị trường đang diễn biến khốc liệt. Là kết quả của sự bứt phá khỏi vùng an toàn để chuẩn bị cho 1 khởi sắc đột phá trong lĩnh vực.
DOHA LAND là nơi tập hợp những người trẻ nhiệt huyết, năng động và tài năng. Cùng với đó là sự hỗ trợ của những tiền bối có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản. Vì vậy, dù trong khó khăn nhưng DOHA LAND đang có rất nhiều lợi thế để vươn mình phát triển.
Ý nghĩa Thương hiệu: