1/ Nội dung công việc
- Đối chiếu sản lượng với khách hàng, lên bảng thanh toán gửi kế toán xuất hóa đơn
- Tiến hành thương thảo, ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Quản lý dữ liệu của các lô hàng xuất khẩu hoặc nhập khẩu và cung cấp các hỗ trợ cần thiết trong tất cả các bước.
- Làm việc với hải quan, nhân viên kho, công ty vận chuyển và khách hàng, đối tác, nhà cung cấp, nhà phân phối.
2/ Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đằng, Đại học chuyên ngành Kinh tế đối ngoại và Thương mại quốc tế, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Kinh doanh hoặc liên quan.
- Hiểu biết và quen thuộc với các loại kênh kinh doanh/ tiếp thị truyền thống & hiện đại.
- Từng có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí Sales Admin hoặc các vị trí tương đương.
- Cẩn thận, Giao tiếp tốt, hòa đồng, thân thiện.
3/ Quyền lợi
- Lương từ 9 đến 11 triệu/tháng
- Đóng BHXH, nghỉ phép năm và các chế độ theo luật đầy đủ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: thăm hỏi, sinh nhật, lễ tết, bảo hiểm sức khỏe…
- Thưởng lễ lớn, du lịch, khám sức khỏe định kỳ
Địa điểm làm việc
Cổng E, Cảng Cát Lái - Giang Nam số 57 CL, Phường Cát Lái, Tp. Thủ Đức (Quận 2 cũ), Tp. HCM