- Lập kế hoạch kinh doanh, phân tích, tổng hợp sự biến động trên thị trường và làm báo cáo về kết quả kinh doanh hằng tháng.
- Hỗ trợ tư vấn chiến lược xúc tiến thương mại cho khách hàng theo chỉ đạo của trưởng phòng.
- Tham gia tìm kiếm khách hàng, tìm hiểu nhu cầu kinh doanh của khách hàng và xây dựng, thiết lập các mối Quan Hệ Khách Hàng.
- Gọi điện thoại chăm sóc, hỗ trợ khách hàng.
- Làm marketing online
- Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng , quý theo yêu cầu và quy định của Công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công chỉ đạo của Lãnh đạo phòng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.