Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Sales/ Bán hàng /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH tại Hà Nội - Phong Liên

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN KINH DOANH tại Hà Nội - Phong Liên

9,000,000 - 12,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    2 người
  • Bằng cấp:
    Đại học
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 1 đến 3 năm
  • Giới tính:
    Nam
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

- Đồng thực hiện cùng với Nhân viên admin của Vùng mình về duy trì và phát triển doanh số trên địa bàn được phân công quản lý để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
- Thực hiện quản lý, chăm sóc các đại lý hiện có, hỗ trợ đại lý phát triển doanh số; nắm vững chương trình bán hàng hàng tháng, chính sách đối với các nhóm đại lý; giới thiệu chương trình bán hàng, sản phẩm mới đến đại lý; nắm tình hình tồn kho và quản lý công nợ đại lý.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi của đại lý, khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số, giúp công việc hiệu quả, thuận lợi hơn, đáp ứng được yêu cầu của Đại lý.
- Tìm kiếm, xây dựng và mở mới đại lý mới theo Tiêu chuẩn đại lý của Công ty; Sàng lọc, đề xuất loại bỏ đại lý không đủ điều kiện.
- Nắm vững thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh để đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm đạt mục tiêu doanh số và phát triển thị phần.
- Lập kế hoạch thị trường hàng tháng; triển khai công tác thị trường; thực hiện báo cáo ngày và phối hợp chặt chẽ với Admin vùng trong quá trình công tác; hoàn thành mục tiêu doanh số chuyến công tác; báo cáo khi kết thúc đợt công tác và thực hiện thanh toán công tác phí theo qui trình.
- Thực hiện các công việc tại văn phòng công ty trong thời gian không đi công tác thị trường: phối hợp nhân viên Admin vùng báo giá, tư vấn đơn hàng, lập theo dõi đơn hàng xuất bán, vận chuyển cho khách hàng; thực hiện chăm sóc khách hàng qua điện thoại/chát/email; phối hợp Admin vùng và Kế toán theo dõi công nợ vùng thực hiện quản lý công nợ… và các công việc khác.
- Thực hiện việc báo cáo Trưởng Vùng, Trưởng/Phó phòng kinh doanh theo qui chế báo cáo Công ty.
  2 triệu VNĐ
 25/04/2024
  4.57-5.5 triệu VNĐ
 04/04/2024
  7-15 triệu VNĐ
 25/04/2024
  6-9 triệu VNĐ
 25/04/2024
  8.5-15 triệu VNĐ
 25/04/2024