Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc KH cũ
- Giới thiệu sản phẩm đến tay KH
- Thuyết phục khách hàng mua sản phẩm
- Lấy thông tin KH trong ngày khi tiếp xúc và báo cáo lại nội dung cho TPKD mỗi tuần.
- Lập báo giá, hồ sơ thầu
- Tham gia dự thảo hợp đồng
- Tham gia hội nghị, triển lãm, các sự kiện xúc tiến thương mại …
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng (Hỏi thăm và chúc sinh nhật, tặng hoa/ quà cho các KH cũ...)
- Quản lý hồ sơ khách hàng được giao phụ trách…
- Tham mưu xây dựng chính sách bán hàng mang tính khả thi và phù hợp từng thời kỳ.
- Báo cáo tình hình, kết quả hoạt động kinh doanh
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan do BGĐ và TPKD yêu cầu.