CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Chăm sóc, tư vấn, bán hàng, và xử lý công việc phát sinh cho khách hàng của công ty (tệp khách hàng công ty sẵn có).
- Hiểu và thực hiện công việc theo các quy trình nội bộ của công ty và nắm bắt sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm về Tải Khoản bán hàng được giao và mức doanh số được phân bổ.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý phục vụ cho công tác bán hàng.
Yêu cầu ứng viên
- Đam mê giao tiếp, bán hàng, tư vấn và chốt đơn.
- Trung thực, siêng năng, có tinh thần cầu tiến và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Vui vẻ, tích cực, hoà nhã.
- Tốt nghiệp trung học trở lên.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong việc bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng.
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: 10 - 15 triệu VND
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng: 6.7 - 8.2 triệu VND
- Lương cứng phụ thuộc vào doanh số
Quyền lợi
- Lương = lương cơ bản và phụ cấp (từ 6,7 - 8,2tr) + Hoa hồng theo phần trăm ( tổng thu nhập từ 10-15tr)
- Được hướng dẫn cụ thể về công việc, kiến thức sản phẩm khi vào làm.
- Được sử dụng cơ sở vật chất để phục vụ công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
- Nghỉ lễ, phép năm theo quy định Nhà Nước và Luật Lao Động.
- Thưởng theo năng lực hằng tháng, lương tháng 13,...
Chế độ làm việc:
- Thời gian thử việc: 01-02 tháng (tùy thuộc vào năng lực)
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2- Thứ 7; ca sáng 8h00-12h00, ca chiều 13h30-17h30 nghỉ trưa 1h30.
- Địa điểm làm việc: B0108 Chung cư Bộ Công An, số 83 đường số 3, P. An Khánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM.