- Lập hóa đơn GTGT. Kiểm soát, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn
- Lập, nộp tờ khai, thuế thuê tài sản
- Kiểm tra việc hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh
- Kiểm tra, đối chiếu các số liệu chi tiết và tổng hợp
- Theo dõi, kiểm soát công nợ, tài sản, chi phí toàn công ty
- Lập báo cáo quản trị theo yêu cầu của ban lãnh đạo
- Lập, nộp báo cáo cho cơ quan thuế, báo cáo tài chính các cơ quan chức năng theo qui định.
- Cung cấp số liệu, lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban lãnh đạo công ty
- Cung cấp hồ sơ, giải trình số liệu với cơ quan thuế, các đoàn kiểm toán, thanh tra khi có phát sinh
- Làm việc với Ngân hàng, Cơ quan thuế và các cơ quan chức năng có liên quan
- Quản lý và lưu trữ hồ sơ kế toán theo qui định.
- Một số công việc theo yêu cầu của cấp trên