CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận, xử lý, lưu trữ HĐ file cứng và file mềm
- Theo dõi, cập nhật tình trạng sản phẩm cung cấp dịch vụ
- Làm việc với khách hàng về các vấn đề chuyển đổi sản phẩm dịch vụ, kết thúc HĐ, giải đáp thắc mắc về các khoản tiền liên quan
- Tiếp nhận HĐ đầu tư, lên kế hoạch thanh toán các khoản nợ gốc, lãi. Liên hệ để gia hạn để thanh toán các khoản
- Tiếp nhập các khoản thu đầu vào và hạch toán
- Xử lý các hồ sơ chứng từ đối với các khoản phải chi, lên kế hoạch và yêu cầu chi các khoản phải chi
- Theo dõi chi phí theo định mức công ty đưa ra
- Nhắc nhở các bộ phận, khách hàng hoàn thiện công nợ
- Làm tạm ứng hoạt động trong công ty, thu hồi hóa đơn làm hoàn ứng
- Báo cáo nội bộ cuối tháng về chi phí, doanh thu, lợi nhuận, công nợ trong tháng
- Đối soát quỹ với thủ quỹ hàng tuần
- Cung cấp các thông tin liên quan đến kế toán hoặc dưới sự quản lý của kế toán khi BGĐ yêu cầu