Nội dung công việc
- Tư vấn, trả lời câu hỏi, giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ của qua Hotline, Fanpage công ty;
- Chốt đơn hàng, sắp xếp đơn hàng với bộ phận vận tải đề giao hàng cho khách hàng;
- Liên hệ, hợp tác với các bộ phận khác, duy trì hồ sơ dữ liệu khách hàng;
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng;
- Hỗ trợ kiểm kê hàng hóa khi cần
- Báo cáo kết quả kinh doanh trực tuyến cho trưởng bộ phận.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kế toán, kinh tế quản trị kinh doanh, ngoại ngữ trở lên đam mê kinh doanh
- Kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng (trực tuyến, trực tiếp) trên 6 tháng; nhân viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Kỹ năng sử dụng máy tính; các phần mềm tin học văn phòng, sử dụng thành thao các phần mềm online để đăng bài quảng cáo như facebook, zalo.....
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng;
- Khéo léo, tinh tế trong tương tác, xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn và bình tĩnh;
- Trung thực, có trách nhiệm trong công việc.
- Giao tiếp sử dụng được tiếng anh, tiếng trung là lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có bằng lái xe ô tô
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường có khát vọng kinh doanh