- Lập hồ sơ giao hàng: BBGN, PXK, Hợp đồng, phiếu thu, xuất hóa đơn…(nếu có)
- Thực hiện thu: Lập phiếu thu tiền bán hàng, dịch vụ
- Theo dõi, lưu trữ các hồ sơ bán ra
- Xuất hóa đơn bán hàng, lập hồ sơ thanh toán (nếu có); xử lý các trường hợp xuất sai hóa đơn; theo dõi, lưu trữ các hồ sơ liên quan đến hóa đơn bán ra.
- Đối chiếu với thủ kho về số lượng hàng hóa xuất - tồn; hạch toán nhập, xuất khác
- Báo cáo doanh thu tuần, tháng, quý …
- Gửi công nợ cho khách hàng theo yêu cầu
- Hỗ trợ kế toán tổng hợp thu chi ngân hàng và các công việc khác