- Thu hồi công nợ, đối chiếu công nợ của từng khách hàng
- Kiểm soát giá bán, chính sách bán hàng đối với từng khách hàng trước khi cho hàng xuất kho
- Kiểm kê shops, kho hàng
- Lập chứng từ xuất – nhập khác
- Hạch toán và kiểm soát thu tiền mặt, chuyển khoản của khách hàng.
- Giao dịch với ngân hàng
- Thanh toán cho nhà cung cấp và các khoản chi khác
- Lập bảng lương hàng tháng, theo dõi ngày công, phép…
- Bảo hiểm: Lập hồ sơ, đối chiếu với cơ quan bảo hiểm, thanh quyết toán các chế độ bảo hiểm hàng tháng, quý
- Theo dõi và tính toán giá thành sản xuất thực tế
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ
- Kế hoạch & Báo cáo hàng ngày, tuần, tháng, năm theo quy định
- Các công việc khác theo sự phân công của Người quản lý