- Thu thập, xử lý các số liệu kế toán liên quan đến các hoạt động kinh tế phát sinh của doanh nghiệp như: hoá đơn, phiếu thu, chi, thanh toán, hoàn ứng, lương... Sau đó kiểm tra tính hợp lệ hợp pháp của các chứng từ kế toán liên quan đến các nghiệp vụ kinh tế phát sinh và tiến hành ghi chép vào các sổ sách liên quan.
- Hạch toán thu nhập, khấu hao, chi phí, TSCĐ,CCDC, công nợ, lương, bảo hiểm, các nghiệp vụ khác...
- Theo dõi, phân bổ khấu hao TSCĐ, phân bổ CCDC.
- Theo dõi và quản lý công nợ.
- Theo dõi và kiểm soát chi phí phát sinh tại doanh nghiệp.
- Lập tờ khai thuế GTGT, thuế TNCN theo quý
- Lập và nộp Báo cáo tài chính, Quyết toán thuế TNDN, Quyết toán thuế TNCN
- Giao dịch với ngân hàng, cơ quan thuế.
- Cung cấp số liệu cho ban giám đốc hoặc các cơ quan chức năng khi có yêu cầu, giải trình số liệu cho cơ quan thuế hay các cơ quan chức năng khác khi có thắc mắc.
- Lưu trữ các sổ sách, chứng từ kế toán của công ty theo quy định.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của lãnh đạo phòng và BLĐ công ty.