Cài đặt, cấu hình và đảm bảo hoạt động ổn định phần cứng, phần mềm, mạng máy tính, line điện thoại, ứng dụng cho các end users
Quản trị toàn bộ hệ thống máy in, máy fax, máy photocopy, camera: bảo đảm hệ thống máy in, máy fax, máy photocopy, camera được bảo dưỡng định kỳ
Theo dõi, quản lý hệ thống các thiết bị văn phòng, bàn giao và thu hồi
Đề xuất và mua vật tư thay thế khi có nhu cầu.
Thi công hệ thống dây mạng khi có yêu cầu từ người dùng.
Các công việc khác theo sự phân công của TP.HCNS và Ban Giám đốc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành Công nghệ Thông tin hoặc các ngành liên quan
Có kinh nghiệm it nhất 2 năm ở lĩnh vực IT HelpDesk/Support, nắm vững kiến thức về CNTT
Sáng tạo và độc lập trong công tác chuyên môn
Có trách nhiệm với công việc, làm việc nghiêm túc, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
Sử dụng tin học văn phòng thành thạo
Biết tiếng Anh hoặc tiếng Hàn là một lợi thế.
Quyền lợi
Lương thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn
Hưởng các chế độ nghỉ phép theo quy định của Luật lao động & Công ty.
Thưởng lễ, tết, quà tháng, sinh nhật, hiếu hỉ theo quy định.
Lương tháng thứ 13.
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định Bộ luật lao động
Team building / du lịch theo kế hoạch hàng năm của công ty.
- Cách thức nộp hồ sơ: Hồ sơ năng lực có đính kèm ảnh (CURRICULUM VITAE):
1 bản tiếng Anh (hoặc tiếng Hàn)
1 bản tiếng Việt
haivina kim liên là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực IT Phần mềm tại Nghệ An. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân Viên IT Helpdesk/IT Support - Nhận Việc Ngay Tại Nghệ An" với các kỹ năng như CCNA, IT phần mềm, Tiếng Hàn. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Bảo Hiểm Y Tế, Chăm Sóc Sức Khỏe khi làm việc tại haivina kim liên.