Chi tiết công việc
- Cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng
- Đăng thông tin sản phẩm hàng ngày trên zalo, facebook.
- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh online: Zalo/Facebook, các kênh online.
-Cập nhật thông tin khách hàng, đề xuất các kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ Nhập xuất đơn hàng, đóng gói hàng hóa, kiểm tra số lượng hàng hóa kho.
- Giới thiệu sản phẩm đến các nhà thuốc.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Đông Dược Sao Thiên Y
là công ty Cổ phần đang hoạt động lĩnh vực Tư vấn - CSKH tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên hành chính văn phòng - Nhân viên chăm sóc khách hàng" với các kỹ năng như Cẩn Thận, Không Cần Kinh Nghiệm, Kỹ Năng Giao Tiếp. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Bảo Hiểm Y Tế, Chế độ bảo hiểm khi làm việc tại Đông Dược Sao Thiên Y
.