1./ Tuyển dụng:
- Thực hiện thủ tục tuyển dụng đối với NV mới, đánh giá kết quả thử việc, làm hợp đồng thử việc, hợp đồng chính thức và các thoả thuận có liên quan.
2./ Quản lý nhân sự:
- Quản lý nhân sự và cập nhật hồ sơ nhân sự của nhân viên toàn Công ty.
- Quản lý tình hình nghỉ phép, tình hình biến động nhân sự và các thủ tục có liên quan.
- Trao đổi và giải quyết các công việc liên quan đến mảng nhân sự trong nội bộ Công ty.
3./ Lương, thưởng, chính sách và chế độ:
- Chấm công, tính lương, thưởng cho nhân viên.
- Thực hiện các chế độ, thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, Thuế TNCN.
4./ Công việc khác:
- Soạn thảo quyết định, thông báo theo yêu cầu.
- Tham gia lập kế hoạch và tổ chức event cho Công ty.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp trên./.