NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
1. Tư vấn, setup hệ thống cho quán mới:
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi quá trình thiết kế, xây dựng. Liên hệ các đối tác dịch vụ liên quan hỗ trợ.
- Nghiệm thu công trình, setup theo quy chuẩn hệ thống của công ty.
2. Vận hành Hệ thống quán:
- Định kỳ thăm quán theo kế hoạch hàng tháng;
- Kiểm tra tổng quan quán (vệ sinh, chất lượng sản phẩm, cơ sở vật chất, ...)
- Kiểm soát việc xuất – nhập – tồn hàng hóa của quán;
- Kiểm soát được sản lượng bán café của quán theo tần suất đặt hàng;
- Xử lý lỗi phát sinh (nếu có) về chất lượng café;
- Đề xuất phương án và giải quyết trong thẩm quyền ngay khi phát hiện Hệ thống quán sử dụng nguồn café khác VIVA;
- Đánh giá vận hành theo quy chuẩn của Công ty.
- Theo dõi doanh thu của quán khu vực quản lý, nhằm thúc đẩy doanh thu;
3. Chăm sóc khách hàng/chủ đầu tư: Phối hợp với các phòng/ban liên quan để thực hiện các vấn đề của quán:
- Hồ sơ pháp lý liên quan đến hoạt động của quán (ATVSTP, PCCC, ...)
4. Các công việc khác
- Lập báo cáo công việc hàng ngày, triển khai tại cuộc họp cuối ngày xử lý vấn đề phát sinh không để tồn đọng;
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ quy định của Công ty: