• Chịu trách nhiệm xây dựng và triển khai các chiến dịch quảng cáo cho các kênh: Website, Facebook, Google, các mạng xã hội khác,
• Đảm bảo KPIs về hiệu quả công việc.
• Quản lý, kiểm soát chi phí và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch quảng cáo.
• Theo dõi, phân tích và tối ưu hiệu quả các công cụ digital cho các chiến dịch.
• Khắc phục kịp thời, đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện chất lượng các chiến dịch.
• Đề xuất và thực hiện các chương trình truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho Công ty.
• Báo cáo và phân tích hiệu quả công việc, chiến dịch, báo cáo tuần, tháng, quý, năm…
• Các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên