Liên hệ đối tác để lấy landtour, giá (Làm chương trình)
Xây dựng thiết kế các chương trình du lịch, tính giá tour
Nhận bàn giao hồ sơ tour từ bộ phận Kinh Doanh và sắp xếp chương trình Sắp xếp lại chương trình phòng Kinh doanh bàn giao (Điều hành để lộ trình đi cho hợp lý
recheck lại bên kia có đi đúng chương trình )
Điều hành, giám sát, sắp xếp Lái xe đi tour;
Điều hành, giám sát, sắp xếp Hướng dẫn đi tour…;
Liên hệ đối tác để đặt các dịch vụ: tham quan, lưu trú, ăn uống, vận chuyển, bảo hiểm,… (re-check)
Làm thông tin cần thiết và chương trình họp đoàn
Điều phối hướng dẫn viên - Chuẩn bị quà tặng và các vật dụng cần thiết
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong khi và sau khi chương trình du lịch diễn ra
Gửi dự trù thu chi hằng tuần lên phòng Kế Toán