Tiếp nhận thông tin, xử lý các khiếu nại, giải quyết các vấn đề của khách hàng.
Lập báo cáo hằng ngày, báo cáo các vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến khách hàng đến quản lý ngay khi tiếp nhận.
Cung cấp thông tin về sản phẩm và dịch vụ, hậu mãi cho khách hàng, cung cấp dịch vụ tối ưu cho tất cả khách hàng
Đảm bảo theo dõi khiếu nại và kịp thời phản hồi đến khách hàng, giải quyết khiếu nại một cách hiệu quả, nhằm tạo dựng hình ảnh chuyên nghiệp.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên yêu cầu
luật hợp danh hcm là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Ngân hàng tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "NHÂN VIÊN CSKH - TIẾNG ANH" với các kỹ năng như Phân Tích, Quan hệ khách hàng, Xử Lý Tình Huống. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Hoa hồng, Phụ Cấp khi làm việc tại luật hợp danh hcm.