* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Cung cấp thông tin dịch vụ, giải đáp thắc mắc của khách hàng qua tổng đài liên quan đến vấn đề đặt phòng khách sạn, đặt tour, vé máy bay, thanh toán,...
- Làm việc qua: Kênh Chat, Email, Call (KHÔNG SALE)
- Làm việc với khách nội địa và khách nước ngoài
* LƯƠNG THƯỞNG & PHÚC LỢI:
Lương cơ bản tr Phụ cấp Thưởng up to tr Phụ cấp ca đêm chỉ , ca đêm/tháng
- Chế độ phúc lợi: xét tăng lương, xét thưởng, BHXH
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
* YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp THPT
- Tiếng anh giao tiếp tốt (phỏng vấn t.anh)
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, tư vấn, call center, air ticketing, booker, hotel, du lịch, hàng không,...
- Giao tiếp trôi chảy, dễ nghe, biết cách xử lý tình huống
* Thời gian làm việc: Xoay ca 8h/ngày, ca đêm (22h-6h, chỉ 3,4 ca đêm/tháng, có phụ cấp thêm lương ca đêm). Nghỉ 1 ngày bất kỳ/tuần
* Địa chỉ: Tòa nhà Scetpa, 19A Cộng Hòa, Tân Bình