Mô tả công việc
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại của khách hàng về dịch vụ / ứng dụng
- trang du lịch trực tuyến.qua email
- Hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT
- Từ 18 – 35 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng CSKH
- Tiếng Anh tốt
- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục và có kỹ năng xử lý tình huống
- Có thể làm xoay ca
- Kỹ năng đánh máy: 40 từ/ phút.
Lương và phúc lợi
- Lương cứng từ đến + phụ cấp + thưởng KPI lên đến
- Thu nhập từ trở lên
- Lương thử việc = lương chính thức.
- Sau 2 tháng ký hợp đồng và đóng bảo hiểm đầy đủ theo Luật LĐ.
ngày/phép/năm
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên, hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
Thời gian làm việc - Ca xoay: từ 8h – 23h - Mỗi ca 8 tiếng nghĩ trưa 1 tiếng, nghĩ 2 ngày bất kỳ không cố định vào ngày chủ nhật
Địa điểm làm việc - Lầu 6, Tòa Nhà QTSC9, Đường Tô Ký, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12