CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Triển khai các hoạt động của Nội dung PR: viết kịch bản video quảng cáo/viral, nội dung talkshow/phóng sự, nội dung Hội thảo/Sự kiện/chương trình khuyến mại, nội dung báo giấy/báo mạng quảng cáo dịch vụ, kỹ thuật, thương hiệu, thông cáo báo chí.
- Nội dung Social: fanpage, youtube, instasgram, tiktok,...
- Nội dung website: bài viết kỹ thuật dịch vụ/SEO, nội dung layout website/microsite/layout landing page, bài viết chia sẻ,...
- Xây dựng chiến lược nội dung truyền thông. Đề xuất ý tưởng/chiến lược nội dung truyền thông, kế hoạch dự phòng và xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Phối hợp với các bộ phận khác.