Chi tiết công việc
- Quản trị nội dung truyền thông: bao gồm định hướng lên kế hoạch, timeline hành động, kiểm soát, đo lường và tối ưu hiệu quả của nội dung truyền thông trên các kênh Digital của Công ty
- Thực thi truyền thông nội dung: Tham gia vào xây dựng nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, video) trên Online chính và các kênh Offline khác
- Quản lý Agency (nếu có): Là đầu mối quản lý, xét duyệt nội dung truyền thông nếu Team có thuê Agency triển khai chiến dịch trên kênh nào đó.
- Phối hợp đội nhóm: Tham gia cùng Team xây dựng và triển khai các chiến dịch Marketing, đóng góp thêm các ý kiến sáng tạo cho chiến dịch