Đang xử lý

 Việc làm  /  Hà Nội /  Hành chính/ Văn phòng /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU tại Hà Nội - Meiko Trans (việt Nam)

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU tại Hà Nội - Meiko Trans (việt Nam)

15,000,000 - 20,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

NỘI DUNG CÔNG VIỆC
  • Tham gia thực hiện các hoạt động như giao dịch, đàm phán với nhà cung cấp, công ty giao nhận
  • Liên hệ nhà cung cấp mở tờ khai hải quan cho hàng hoá nhập khẩu/xuất khẩu
  • Quản lý, lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến quá trình xuất/nhập khẩu
  • Làm việc với khách hàng, nhà cung cấp để đảm bảo lô hàng hoàn thành đúng thỏa thuận
Meiko Trans (Việt Nam) là công ty 100% vốn nước ngoài đang hoạt động lĩnh vực Logistics/ Xuất nhập khẩu tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu" với các kỹ năng như Kỹ Năng Giao Tiếp, Tiếng Anh, Trách Nhiệm. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Bảo Hiểm Nhân Thọ, Chế độ bảo hiểm khi làm việc tại Meiko Trans (Việt Nam) . meiko trans (việt nam) là công ty 100% vốn nước ngoài đang hoạt động lĩnh vực Logistics/ Xuất nhập khẩu tại Hà Nội. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "Nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu" với các kỹ năng như Kỹ Năng Giao Tiếp, Tiếng Anh, Trách Nhiệm. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Bảo Hiểm Nhân Thọ, Chế độ bảo hiểm khi làm việc tại meiko trans (việt nam).