Đang xử lý

 Việc làm  /  TPHCM /  Logistics/ Xuất nhập khẩu /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU tại TPHCM - Quốc Tế Phương Nam

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHỨNG TỪ XUẤT NHẬP KHẨU tại TPHCM - Quốc Tế Phương Nam

7,000,000 - 15,000,000 VNĐ
5,000,000 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

  • Số lượng cần tuyển:
    2 người
  • Bằng cấp:
    Cao đẳng
  •  Kinh nghiệm:
    Từ 0 đến 2 năm
  • Giới tính:
    Nữ
  •  Vị trí:

Mô tả công việc

- Làm thủ tục thông quan hàng hóa xuất nhập khẩu các loại hình XNK: kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, làm C/O các loại form, Kiểm dịch, làm việc với các cơ quan chuyên ngành liên quan,…và các công việc liên quan khác
- Giải quyết những phát sinh xảy ra trong quá trình làm thủ tục hải quan với khách hàng, Hải quan
- Lập chứng từ House Bill, Phát D/O. Làm Booking Note, Lịch tàu. Liên hệ với các hãng tàu, hãng hàng không và các đối tác nước ngoài về tiến trình lô hàng
-Chăm sóc khách hàng cũ & tìm kiếm khách hàng mới.
- Các công việc khác theo yêu cầu công ty
- Trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc : 
-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Ngoại thương, QTKD XNK, Kinh tế quốc tế,...
-Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm trong ngành Logistics, vận tải quốc tế, XNK, hãng tàu...
-Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình, ham hoc hỏi, khả năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập & theo nhóm, chịu được áp lực công việc
-Tiếng Anh trình độ B trở lên (viết, nghe, nói thành thạo). Ưu tiên nếu biết thêm các ngoại ngữ khác như Trung, Hàn...
-Vi tính văn phòng thành thạo: Word, Excel, Powerpoint,..
  5-20 triệu VNĐ
 25/04/2024
  7-13 triệu VNĐ
 19/04/2024
  10-25 triệu VNĐ
 02/05/2024
  8-12 triệu VNĐ
 25/04/2024
  8-10 triệu VNĐ
 19/04/2024