• Lập kế hoạch chạy quảng cáo trên kênh Facebook và một số Mạng xã hội liên quan.
• Viết nội dung, thiết kế hình ảnh, video.
• Quản lý ngân sách chạy quảng cáo ( Sử dụng tài khoản quảng cáo công ty).
• Theo dõi và tối ưu các chiến dịch chạy quảng cáo, điều chỉnh để đạt hiệu quả tốt nhất trong tăng tương tác, tiếp cận khách hàng tiềm năng.
• Cập nhật thuật toán, các chính sách của nền tảng để tối ưu hóa các chiến dịch.
• Hoàn thành các KPI, phân tích và đo lường hiệu quả quảng cáo.
• Hổ trợ team tương tác, tư vấn khách để hiểu và nắm bắt thị hiếu nhu cầu khách hàng.
• Báo cáo kết quả quảng cáo, bán hàng theo tuần, theo tháng.
• Hỗ trợ các nhiệm vụ khác của team marketing, chạy quảng cáo Google Ads (nếu có)