MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận danh sách thắc mắc từ những nhà bán hàng (Các nhãn hàng lớn như Samsung) trên Lazada
- Gọi điện cho nhà bán hàng để trả lời những thắc mắc trên và hướng dẫn nhà bán hàng quy trình đăng kí tài khoản, sử dụng các chương trình (quà tặng, giảm giá,...) của Lazada
- Cập nhật thông tin lên hệ thống
- Báo cáo với nhóm trưởng khi có yêu cầu
- Giờ làm việc: 9hh00 từ thứ 2 - thứ 7
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà QTSC 9, Công viên phần mềm Quang Trung, Số 02 Đường Tô Ký, Phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP. HCM
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nam/Nữ tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm CSKH, Sales,... tại các Call center từ 6 tháng
- Test kỹ năng đánh máy (40 từ/phút):
- Chỉ cần giọng nói dễ nghe, không nói giọng vùng miền.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- THU NHẬP - /THÁNG
- Lương cơ bản - + PC + Thưởng
- Thử việc 2 tháng hưởng 85% lương + PC + Thưởng
- Hợp đồng, bảo hiểm đầy đủ sau 2 tháng.
- Được training sâu kỹ năng CSKH.
- Được trang bị đầy đủ điện thoại, máy tính.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp.