Đang xử lý

 Việc làm  /  Đà Nẵng /  Tư vấn - CSKH /  VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THU NHẬP TỪ 8TR-10TR + HOA HỒNG tại Đà Nẵng - Gosell

VIỆC LÀM NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG THU NHẬP TỪ 8TR-10TR + HOA HỒNG tại Đà Nẵng - Gosell

8,000,000 - 15,000,000 VNĐ
0 VNĐ

Thông tin tuyển dụng

Điều kiện làm việc

Mô tả công việc

Là cầu nối phối hợp và hỗ trợ các phòng ban khác làm việc với khách hàng trước, trong và sau bán hàng:
• Hỗ trợ Bộ phận bán hàng liên lạc xác nhận thông tin tham gia hội thảo tư vấn bán hàng.
• Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền,…), hướng dẫn khách hàng sử dụng các công cụ quản trị website/app, giải đáp thắc mắc của khách khi sử dụng sản phẩm.
• Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả.
• Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
• Làm các báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng.
* Phối hợp hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan hoặc phát sinh do quản lý trực tiếp phân công.

Nhân viên tư vấn

6-8 triệu VNĐ
02/05/2024
  6-8 triệu VNĐ
 02/05/2024
  8.5-100 triệu VNĐ
 01/05/2024
  8.5-100 triệu VNĐ
 01/05/2024
  7-30 triệu VNĐ
 25/04/2024
  8-15 triệu VNĐ
 25/04/2024