Chăm Sóc Khách Hàng (Online) Giải đáp thắc mắc qua: Hotline, Fanpage Facebook, Site hotro.gosu.vn
- Chăm Sóc Khách Hàng (Offline) Giải quyết các trường hợp hỗ trợ cho KH tại CTy/ Thay đổi thông tin tài khoản cá nhân, thực hiện thay đổi thông tin giao dịch giữa 2 bên bán và mua, giải quyết khiếu nại, góp ý và những bức xúc của KH trong game.
- Khảo sát khách hàng: Liên hệ hỏi thăm CSKH theo yêu cầu chỉ định, xác nhận thông tin KH tham gia sự kiện
- Tương tác, hỗ trợ sản phẩm/ Hỗ trợ nhóm vận hành: Giải quyết các tình huống lỗi, sự cố sản phẩm phát sinh, kiểm tra thông tin đối chứng với thông tin vận hành.
- Hỗ trợ kênh thanh toán trực tiếp, tiếp nhận yêu cầu thanh toán, hỗ trợ thanh toán & phản hồi cho KH
- Biết chơi Game là một lợi thế
*hỗ trợ gosu*