1. CHI TIẾT CÔNG VIỆC
- Trực hotline Vinaphone, tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng
- Giải đáp thắc mắc/khiếu nại/hỗ trợ thông tin cho Khách hàng về các dịch vụ viễn thông Vinaphone khi khách hàng gặp sự cố trong quá trình sử dụng
- Thuần Chăm sóc khách hàng, không áp doanh số
2. Quyền lợi
- Thu nhập Fulltime: từ 6 triệu - 9 triệu/tháng (Lương cứng 5tr3 + Thưởng + Lương tăng cường)
- Thu nhập Parttime: 100k/4 tiếng
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ đầu
- Đầy đủ chế độ theo luật khi ký HĐLĐ: BHXH, BHTN
- Hỗ trợ dấu mộc thực tập cho sinh viên
- Cấp giấy chứng nhận kỹ năng mềm CSKH sau 6 tháng
- Được làm việc trong môi trường năng động
- Phát huy được kỹ năng giao tiếp và xử lý vấn đề
3. Yêu cầu
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Giọng nói to rõ, không giọng địa phương (ngọng L,N)
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản
- Yêu thích công việc CSKH
4. Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần (nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)
Fulltime: Lịch làm việc sẽ do trưởng ca sắp xếp và báo trước với các bạn 1 tuần để tiện sắp xếp công việc cá nhân, các bạn có thể linh hoạt thay ca và đổi ca nếu có việc bận đột xuất (báo trước với quản lý)
- Ca 1: 06h30 14h30
- Ca 2: 14h30 22h30 hoặc 13h00 21h00 (có thể đăng ký cố định ca 2)
- Ca 3: 22h30 07h00 (không bắt buộc)
Partime: được
chọn ca làm linh động (100k/ca 4 tiếng)
- Ca 1 : 6h30 - 10h30
- Ca 2: 14h30 - 18h30
- Ca 3: 18h30 - 22h30
5. Đào tạo: trong 15 ngày (5 ngày học Online qua Zoom)
- Thời gian đào tạo: 8h00 - 17h00 (Thứ 2 - Thứ 7)
- Địa điểm: 371 Nguyễn Kiệm, Phường 03, Quận Gò Vấp
- Phụ cấp đào tạo: 1.500000vnd
6. Địa điểm làm việc:
Văn phòng Minh Phúc 2: Số 371 Nguyễn Kiệm, Phường 03, Quận Gò Vấp, TP.HCM (nằm trong khuôn viên trường ĐH Gia Định)