Mô tả công việc
· Chăm sóc và quản lý khách hàng vãng lai chu đáo, lịch sự.
· Tư vấn trước cho khách hàng về các loại xét nghiệm cần thiết.
· Chú ý tới việc đăng ký và thu các khoản thu từ khách hàng vãng lai.
· Chăm sóc khách hàng một cách lịch thiệp (trên điện thoại và đối thoại trực tiếp)
· Giới thiệu, quảng cáo và bán các dịch vụ/sản phẩm của công ty (ví dụ: xét nghiệm máu, khám sức khỏe và các sản phẩm bổ trợ sức khỏe)
· Giải thích kết quả cho khách hàng một cách chuyên nghiệp.
· Lập báo cáo bán hàng hàng ngày/tuần/tháng và báo cáo lên cấp trên.