NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Trả lời cầu hỏi liên quan tới sản phẩm, thông tin sản phẩm để thu hút khách hàng tiềm năng
- Tiến hành xử lý các cuộc gọi đến
- Ghi chép thông tin tài khoản và cập nhật dữ liệu của khách hàng
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan tới sản phẩm, đảm bảo vấn đề giải quyết làm hài lòng khách hàng
- Hỗ trợ đặt hàng, huỷ đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng khi khách hàng yêu cầu
- Tìm kiếm thông tin khách hàng, phân tích nhu cầu khách hàng để đề xuất sản phẩm tiềm năng
YÊU CẦU
• KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM (Có thể đi làm Full-time)
• Độ tuổi: 20 - 30 tuổi
• Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao, đam mê kinh doanh và sẵn sàng thăng tiến ở những vị trí cao hơn (mentor/leader).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc.
• Có Laptop cá nhân.
HỒ SƠ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khoẻ.