Chi tiết công việc
+Chăm sóc hỗ trợ và giải quyết các yêu cầu của khách hàng về các dịch vụ, tiện ích trong khách sạn.
+Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc than phiền của khách theo quy trình của khách sạn, đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong quá trình lưu trú.
+Phối hợp với lễ tân trong việc đón tiếp nhận phòng và trả phòng cho khách dài hạn, khách VIP, quản lý thông tin khách hàng.
+Hỗ trợ khách nhận và gửi thư từ, bưu phẩm, hàng hóa…
+Làm các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên
Công ty liên doanh làng quốc tế hướng dương GS-HP (khách sạn 4 sao): Chuyên cung cấp căn hộ cho thuê và các dịch vụ phụ trợ: nhà hàng, thể thao, siêu thị
Công ty liên doanh làng quốc tế hướng dương GS-HP (khách sạn 4 sao): Chuyên cung cấp căn hộ cho thuê và các dịch vụ phụ trợ: nhà hàng, thể thao, siêu thị