CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Xử lý khiếu nại, tiếp nhận mọi ý kiến thắc mắc của khách hàng về sản phẩm dịch vụ
- Khảo sát, đo lường, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống
- Hỗ trợ khách hàng cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ
- Thực hiện việc báo cáo chi tiết hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Biết tiếng anh
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, thái độ làm việc chuyên nghiệp, tư duy tích cực và có ý chí cầu tiến cao
- Mong muốn có thu nhập tốt và ổn định trong tương lai, tự chủ tài chính cho bản thân.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Mức lương: 10tr +Bonus (Công ty luôn trả mức lương tương xứng với khả năng của chính bạn)
- Chế độ đãi ngộ nhân viên rất tốt.
- Cơ hội được đào tạo và phát triển, hoàn thiện bản thân.
- BHXH theo quy định và thưởng các dịp lễ, tết…
- Hưởng các chế độ riêng của công ty Teambuilding.
- Làm việc 5 ngày/ tuần (Từ thứ CN đến thứ 5 - Thứ 6, Thứ 7 nghỉ)
- Được nghỉ phép 14 ngày/năm.
Thời gian làm việc: 21:00- 06:00 or 22:00 – 07:00 (Tùy mùa) từ thứ Chủ nhật đến Thứ 5 (nghỉ Thứ 6 & Thứ 7)
ĐỊA CHỈ: CÔNG TY TNHH DREAM TALENT
56 đường 6, Bình Trưng Tây, Tp.Thủ Đức, Tp. HCM