Nội dung công việc
- Tiếp nhận, Kiểm tra tình trạng và xử lý đơn hàng, giải đáp thắc mắc , khiếu nại của khách hàng
- Phối hợp cùng đối tác vận chuyển về các đơn hàng (xử lý các trường hợp khách không nghe máy/ thay đổi thời gian nhận hàng/ sai địa chỉ/ số điện thoại..)đảm bảo đơn hàng thành công
- Kiểm soát hàng trả lại do không phát được hàng, làm việc cùng bộ phận kho hàng nội bộ và bên vận chuyển để quản lý lượng hàng này
- Tổng hợp, kiểm tra đối soát phí vận chuyển hằng tháng và quyết toán với các đơn vị vận chuyển
- Thực hiện các chương trình cskh và xúc tiến bán theo tuần, tháng, năm
- Thống kê các báo cáo theo yêu cầu
- Đề xuất các chương trình cskh, gia tăng sự hài lòng và trải nghiệm của khách hàng trên từng kênh và từng vùng.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Biết lắng nghe, giọng nói dễ nghe
- Nhạy bén, linh hoạt, tư duy logic
- Sử dụng thành thạo máy tính
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
- Có laptop
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng