Mô tả công việc:
- Tìm kiếm, xây dựng, phát triển mối quan hệ với mạng lưới Khách hàng Doanh Nghiệp, Cơ sở kd tại khu vực được giao.
- Thu thập, phân tích thông tin về khách hàng, tình hình hoạt động/phương thức/ phương án kd,... nhằm am hiểu và nhu cầu sử dụng các giải pháp FPT Telecom phục vụ sản xuất kinh doanh.
- Đàm phán, ký kết HĐ, hỗ trợ khách trong quá trình triển khai các sp dịch vụ của FPT Telecom (Internet băng thông rộng, FPT Play, Camera, Smart home,...).
- Chăm sóc, duy trì tốt mối quan hệ với khách hàng trước - trong - sau bán hàng.
- Chịu trách nhiệm về KPI doanh thu Khách hàng Doanh Nghiệp.
Yêu Cầu:
- Tốt nghiệp TC trở lên các nghành QTKD, MKT, Kinh tế, CNTT, Viễn thông....
- Ưu tiên ứng viên có nền tảng kiến thức về CN/Điện tử viễn thông; hoặc có kinh nghiệm về xây dựng, nâng cao mối quan hệ với khách hàng DN.
- Tinh thần chịu khó, ham học hỏi, kiên trì, chủ động và có trách nhiệm.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và thuyết phục tốt.
Quyền Lợi:
Mức lương cạnh tranh (Lương cơ bản + hoa hồng + doanh thu), thưởng theo doanh số, thưởng quý, thưởng Tết.
Lương nghỉ hè + chế độ nghỉ mát vào tháng 7 hàng năm.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, được làm việc với các trang thiết bị hiện đại.
Cơ hội được đào tạo miễn phí, thăng tiến.
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành.
Bảo hiểm tai nạn 24/7 cho cán bộ nhân viên.
Được mua và sử dụng các sp của FPT với giá ưu đãi.