CHI TIẾT CÔNG VIỆC:
- Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách hàng cũ theo data của công ty
- Sắp xếp cuộc gọi theo thứ tự ưu tiên
- Giải quyết khiếu nại, thắc mắc của khách hàng và nhập thông tin của khách hàng lên hệ thống.
- Hỗ trợ các công việc hành chính khác như Soạn thảo hợp đồng, Bảng báo giá nếu khách hàng có nhu cầu tái kí hợp đồng.
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng các khối, ngành trở lên.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 tháng về Telesale hoặc tư vấn qua điện thoại.
- Giọng nói tự tin, rõ ràng
CHẾ ĐỘ, PHÚC LỢI:
- Thu nhập: Lương cứng 7 triệu + thưởng, bonus ( Tổng thu nhậptriệu)
- Các chế độ, phúc lợi theo quy định của Luật Lao Động
- Hỗ trợ thiết bị làm việc
- Không áp doanh số, kinh nghiệm được đào tạo thêm
- Team building, vui chơi, du lịch,..
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thứ Hai đến Thứ Sáu g g v sáng thứ Bảy gg
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Trực tiếp tại văn phòng Công Ty. Tòa nhà SaigonTel, khu Công viên Phần mềm Quang Trung.