-Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/ thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm mà công ty đang “run”; cung cấp thông tin tới các team, partner phù hợp để xử lý khiếu nại.
-Quản lý kênh thông tin “dingtone” nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác (giá cả, loại sản phẩm, vận chuyển, thời gian process sản phẩm, vấn đề liên quan đến chính sách của công ty,…).
-Xử lý nhiệm vụ của các team khác giao, ví dụ như: xác nhận địa chỉ khách hàng, xác nhận đơn hàng,… thông qua “dingtone”.
-Thương lượng với khách hàng để gỡ tranh chấp trên cổng thanh toán.
-Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.