Nội dung công việc :
- Sắp xếp hàng hóa trưng bày trong cửa hàng
- Tư vấn sản phẩm và chốt đơn ( không tìm kiếm khách hàng )
- Giải quyết các vấn đề phát sinh của cửa hàng ( của khách hàng,... )
- Hỗ trợ cho bộ phận sales và chăm sóc khách hàng soạn hàng và kiểm tra sản phẩm trước khi đưa cho bộ phận kỹ thuật đi lắp đặt
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc:
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm ở vị trí nhân viên cửa hàng/ sale online
- Nhiệt huyết, chăm chỉ, yêu thích công việc Sales.
- Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề nhanh nhạy;
- Giọng nói tự tin, nhẹ nhàng, lưu loát, không nói lắp, nói ngọng;
- Có laptop cá nhân làm việc
Quyền lợi:
- Thu nhập: 8.000.000 vnđ + thưởng + lương tháng 13
- Tham gia BHXH, BHYT và các chính sách phúc lợi khác
- Tham gia các chương trình Team building, các bữa tiệc(happy hour, cuối năm) hàng quý, năm
- Review lương từ 6 tháng - 1 năm làm việc.
- Hưởng các chế độ ngày nghỉ lễ: 12 ngày phép/ năm, nghỉ lễ tết theo chính sách của nhà nước
- Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề;
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái;
Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần
- Từ thứ 2 - thứ 7 : 8h00 - 17h30 (Trưa nghỉ 1,5 tiếng từ 12h00 - 13h30)
Địa chỉ làm việc :
Hà Nội : Nhà số 10/ ngõ 259 Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội