Dẫn khách hàng đến các kệ hàng và đề xuất mặt hàng dựa trên nhu cầu của họ.
Cung cấp thông tin về sản phẩm để tư vấn cho khách.
Hỗ trợ khách chọn sản phẩm, đồng thời gợi ý các sản phẩm liên quan .
Nhận hàng hóa từ bộ phận kho. Nhiều nơi nhân viên bán hàng là người trực tiếp kiểm hàng.
Kiểm tra tình trạng đóng gói, hạn sử dụng của sản phẩm.
Ghi chép thông tin về hàng hoá như số lượng bán ra, nhập vào, tình trạng hàng hoá…
Giám sát tình trạng hàng hoá. Báo cáo cấp trên nếu có sự cố xảy ra và tìm cách giải quyết kịp thời.
Nắm được thông tin về từng loại sản phẩm (tên, giá cả, chươn trình khuyến mãi đang áp dụng, cách bảo quản phù hợp…)
Trưng bày và sắp xếp hàng hoá gọn gàng, đẹp mắt, kích thích khách mua hàng. Kiểm tra hạn sử dụng và tình trạng sản phẩm trên kệ. Luôn ý thức giữ vệ sinh không gian bán hàng và sản phẩm sạch sẽ.
Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại về sản phẩm dịch vụ.
YÊU CẦU:
Nam, nữ: Tuổi từ 20-27
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng ít nhất 1 năm.
Khả năng giao tiếp tốt.
Tốt nghiệp THPT.
Ngoại hình khá trở lên
QUYỀN LỢI:
Lương từ 7-9tr theo kinh nghiệm
Phụ cấp cơm trưa, xăng xe, điện thoại
Đóng BHXH đầy đủ
Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 theo quy định.
Team building ,....
THỜI GIAN:
8h00-17h00 từ Thứ Hai đến Thứ Bảy
Số 90 tỉnh lộ 2 xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TpHCM
Overseas Sg Việt Nam
là công ty Trách nhiệm hữu hạn đang hoạt động lĩnh vực Thủy sản, Hải sản tại TPHCM. Hiện tại chúng tôi đang cần tuyển vị trị trí "NHÂN VIÊN KINH DOANH XĂNG DẦU - THỦY SẢN" với các kỹ năng như Chịu Áp Lực, Giải Quyết Vấn Đề, Kỹ Năng Kinh Doanh. Bạn sẽ được hưởng các chế độ phúc lợi như Chế độ bảo hiểm, Cơ Hội Thăng Tiến khi làm việc tại Overseas Sg Việt Nam
.